ยุทธศาสตร์ จังหวัด


ตัวชี้วัดที่ 1 : สินค้าที่ได้รับรองมาตรฐานสินค้าสากลเพิ่มขึ้น
ตัวชี้วัดที่ 1 : ข้อมูลการท่องเที่ยวที่ได้รับรองมาตรฐานจากรัฐ
ตัวชี้วัดที่ 2 : จำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นที่ได้รับมาตรฐานชุมชน
ตัวชี้วัดที่ 2 : จำนวนผลิตภัณฑ์ OTOP ผ่านเกณฑ์จัดระดับดาว
ตัวชี้วัดที่ 3 : ยอดการส่งออกสินค้าของชุมชนในจังหวัดสระบุรีเพิ่มขึ้น
ตัวชี้วัดที่ 4,1 : บริการที่ได้รับรองมาตรฐานสินค้าสากลเพิ่มขึ้น

